top of page
  • seoxmagic

In kỷ niệm chương pha lê chất lượng tốt nhất ở đâu?

In kỷ niệm chương pha lê chất lượng chuyên nghiệp để nổi bật sản phẩm, chính là bí quyết riêng của mỗi cơ sở kỷ in niệm chương. Xmagic sẽ sẻ chia rõ hơn về cách in kỷ niệm chương pha lê và giới thiệu đến bạn nơi in kỷ niệm chương pha lê đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Mục đích in kỷ niệm chương pha lê

In kỷ niệm chương pha lê được sử dụng với mục tiêu chứng nhận vinh danh một tập thể hay cá nhân đạt thành tích, hay là món quà trao tặng biết ơn trong buổi lễ nhà giáo hoặc sản phẩm để lưu niệm quảng bá nhãn hiệu doanh nghiệp hữu hiệu.



In kỷ niệm chương pha lê đẹp thế nào?

Việc in kỷ niệm chương pha lê làm sao mang đến giá trị tính chuyên nghiệp cao là vấn đề nhiều người quan tâm rất cần thiết, nếu in kỷ niệm chương pha lê vinh danh chưa được bộc lộ hết bản chất giá trị thì xem như vật phẩm vinh danh thất bại trầm trọng.

Kích cỡ chữ in kỷ niệm chương pha lê

In kỷ niệm chương pha lê đẹp cần để ý đến kích thước chữ phù hợp so với toàn diện tổng thể bề mặt kỷ niệm chương pha lê. Thường thì thiết kế kỷ niệm chương pha lê chọn lựa form size khoảng chừng 15 - 17 là phù hợp.


In kỷ niệm chương chọn kiểu chữ phù hợp

Trước khi in kỷ niệm chương pha lê mẫu thiết kế cần phải chú trọng đến kiểu chữ không quá cầu kỳ hay rườm rà, có thể sử dụng một hoặc hai kiểu chữ làm sao để bộc lộ một cách rõ ràng chân thực nhất.

Cần kiểm tra chữ có bị lỗi sai chính tả và kiểu chữ có phù hợp ngay sau khi thiết kế chỉnh chu cần sửa đổi kịp thời nhằm tránh để mọi người hiểu sai về nội dung hay thông điệp in kỷ niệm chương pha lê.


In kỷ niệm chương màu sắc phối hài hòa

Lựa chọn về màu sắc thiết kế để in kỷ niệm chương pha lê nhiều người vẫn không chú trọng, bởi màu sắc cũng quyết định in kỷ niệm chương pha lê đẹp, vật phẩm vinh danh chuyên nghiệp. Tìm hiểu thêm bài viết bên dưới xmagic để biết cách phối màu đẹp để thiết kế kỷ niệm chương.


Sắp xếp bố cục khi thiết kế in kỷ niệm chương pha lê

In kỷ niệm chương pha lê cách sắp xếp hợp lý giữa các thông tin người nhận, doanh nghiệp/tổ chức, logo, hình ảnh, thông điệp phải thật sự phù hợp, đừng để người khác đánh giá thiếu chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo bố cục chỉnh chu từ hình ảnh xmagic minh họa đó là một gợi ý tốt cho bạn.



Lựa chọn máy in kỷ niệm chương pha lê chất lượng

Hiện nay, công nghệ in UV là sự lựa chọn hàng đầu của một số cơ sở sản xuất in kỷ niệm chương pha lê chuyên nghiệp, với thiết bị máy móc này thể hiện sắc nét từng chi tiết đem đến sản phẩm kỷ niệm chương pha lê chân thực nhất.



Lưu ý in kỷ niệm chương pha lê đảm bảo chất lượng tối ưu

Kiểm tra về chất liệu pha lê

In kỷ niệm chương pha lê cần lưu ý về chất liệu pha lê có đảm bảo chất lượng cao thì vật phẩm mới có giá trị. Có thể bạn dựa vào độ tinh khiết pha lê, nếu pha lê bề mặt trong suốt, sáng bóng, độ tán sắc như bảy sắc cầu vòng mỗi góc cạnh, không có những bọt khí bên trong chính là phôi pha lê cao cấp.



Hình dạng chuẩn in kỷ niệm chương pha lê

Lưu ý thứ 2 trước khi in kỷ niệm chương pha lê, về kích thước hình dạng pha lê phù hợp tăng tính thẩm mỹ cao, thường lựa chọn kích thước 18x23cm, 20cmx25cm, 25cmx30cm và 29x35cm,...



In kỷ niệm chương pha lê chất lượng tốt nhất ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm hãy đến ngay cơ sở xmagic chuyên in kỷ niệm chương pha lê giá rẻ chất lượng tốt nhất, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề, có trách nhiệm với những sản phẩm tạo nên được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Chiêm ngưỡng thiết kế in kỷ niệm chương sắc nét chất lượng cao tại xmagic https://xmagic.vn/ky-niem-chuong/ky-niem-chuong-pha-le/





























6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page