top of page
  • seoxmagic

Mẫu cúp pha lê khắc chữ đẹp nhất hiện nay

Cúp pha lê khắc chữ là trong số những món quà vinh danh để ghi lại dấu ấn của một cá thể hay tập thể đã đã có được thành công trong một thi đấu. Cùng tham khảo mẫu cúp pha lê khắc chữ đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay tại xmagic.



Mẫu Cúp pha lê khắc chữ là gì?

Cúp pha lê khắc chữ là một vật phẩm quý giá, chiếc cúp được sản xuất từ loại vật liệu pha lê tạo thành không ít kiểu dáng đa dạng bắt mắt được áp dụng công nghệ điêu khắc laser, in cúp pha lê đảm bảo thể hiện rõ những nội dung người nhận, hình ảnh, logo, thông điệp mà tổ chức/doanh ngiệp muốn truyền đạt một cách rõ nét nhất trên chiếc cúp pha lê.

Chiếc cúp pha lê khắc chữ mang trong mình một nét đẹp sang trọng và quý phái có độ tán sắc lung linh từng góc cạnh nhờ chất liệu pha lê, độ sắc sảo nhờ công nghệ tiên tiến điêu khắc, in cúp pha lê giúp tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ và đặc biệt cúp pha lê khắc chữ có độ bền cao theo thời điểm.

Một chiếc cúp pha lê khắc chữ mang giá trị toàn diện không chỉ cần đẹp từ vẻ bên ngoài mà còn phải chất đựng nhiều đặc biệt ý nghĩa sâu sắc, bởi vậy cần đảm bảo các nội dung in khắc tỉ mỉ rõ nét thể hiện hết toàn bộ tổng thể thông tin truyền tải từ người tặng đến người nhận.


Cúp pha lê khắc chữ được trao tặng ngày nào?

Cúp pha lê khắc chữ cao cấp là phần quà to lớn rất xứng danh để trao tặng tới những người đã đóng góp những sức lực lao động cố gắng của bản thân cho doanh nghiệp, tổ chức, nhà nước.

Bởi từ những đặc biệt ý nghĩa to lớn của chiếc cúp pha lê khắc chữ mang lại, vì vậy cúp pha lê khắc chữ ngày càng được nhiều doanh nghiệp và nhà tổ chức yêu thích để chọn lựa trao tặng trong những sự kiện trọng đại: Cuộc thi trao giải thể thao các cấp, hội thi âm nhạc, thành tích học tập xuất sắc, khen thưởng các nhân viên làm tốt trong thời điểm cuối năm ...


Đặc điểm chung cúp pha lê khắc chữ

Cúp pha lê khắc chữ được thiết kế nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau thích hợp cho từng sự kiện, sau đây là đặc điểm chung của cúp pha lê khắc chữ:

  • Chất liệu: thành phần chính silicat

  • Hình dạng: hình ngôi sao 5 cánh, hình tứ giác, hình cái ly, hình quả bóng,...

  • Chiều cao: 18 - 28cm

  • Chiều rộng: 8 - 13cm

  • Màu sắc: trong suốt

  • Bề dày: 2 - 4cm

  • Trong lượng: 300gr - 450gr

Mẫu cúp pha lê khắc chữ đẹp

Cúp pha lê khắc chữ giá rẻ

Mẫu cúp pha lê khắc chữ bền đẹp

Thiết kế cúp pha lê khắc chữ sang trọng

Cúp pha lê khắc chữ tinh tế

Mẫu cúp pha lê khắc chữ cao cấp


Địa chỉ làm cúp pha lê khắc chữ giá rẻ, chất lượng

Xmagic là địa chỉ làm cúp pha lê khắc chữ giá rẻ chất lượng, đáng tin cậy nhất hiện nay. Chúng tôi sử dụng các loại thiết bị công nghệ điêu khắc, in cúp pha lê chuyên dụng cao cấp luôn khẳng định đến tất cả quý khách những sản phẩm cúp pha lê khắc chữ, in ấn chất lượng, bền đẹp và theo yêu cầu của khách lựa chọn.




Chiêm ngưỡng sản phẩm cúp pha lê khắc chữ siêu đẹp tại xmagic: https://xmagic.vn/ky-niem-chuong/cup-pha-le/



11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page